บอกต่อ 6 สถาบันสอนภาษา เปิดสอนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

การเรียนภาษาอังกฤษเป็นใบเบิกทางและตัวช่วยเสริมความก้าวหน้าทั้งการเรียนและหน้าที่การงาน เพราะในปัจจุบันมีการแข่งขันกันมากมาย ทักษะภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการทำธุรกิจหรือทำงานร่วมกับองค์กรต่างชาติ จึงทำให้การเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กกลายมาเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่อย่างเลี่ยงไม่ได้

ทำไมควรเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็ก

  • เด็กจะคุ้นชินกับการใช้ภาษาอังกฤษได้มากกว่า
  • ฝึกการใช้สำเนียงที่ถูกต้องตั้งแต่ช่วงเรียนรู้และจดจำ
  • ยังอยู่ในช่วงวัยที่สนุกสนานกับการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัว
  • ปลูกฝังความสำคัญของภาษาอังกฤษตั้งแต่ยังเด็ก
  • ช่วยพัฒนาทักษะความจำได้ดี
  • ค่อย ๆ เรียนรู้คำศัพท์ตั้งแต่เด็ก จะทำให้มีคลังศัพท์เยอะ
  • เพิ่มความมั่นใจในการพูดและใช้ภาษาอังกฤษ

สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

1. Engduo Thailand

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก โดยจะเน้นสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูง เพื่อให้น้องๆ ใช้ภาษาอังกฤษในทุกๆวัน ฝึกความเคยชินในการใช้ภาษาอังกฤษ และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้อง เน้นทุกทักษะ ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน แกรมม่า และคำศัพท์ หรือแม้แต่อยากเรียน ภาษาอังกฤษ ไม่มีพื้นฐานเลยก็สามารถเรียนได้

2. Jigsaw English

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเพื่อเด็กทุกชั้นเรียน เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เด็กนิยมไปเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ มีคอร์สเรียนมากมายให้เลือก แถมยังมีเทสต์วัดระดับภาษาเพื่อลงเรียนได้ตรงคอร์ส ทั้งแกรมมาร์หรือคำศัพท์ มีติวเตอร์มากประสบการณ์มาให้ความรู้ ทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย

3. NOVA Online

แพ็กเกจสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กให้เลือกเรียนตามที่เหมาะกับพัฒนาการ ตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา โดยเป็นห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กรูปแบบใหม่ ทั้งเทคนิคและวิธีที่จะทำให้ผู้เรียนได้ทั้งความสนุกสนานและได้พัฒนาทักษะทางภาษาไปพร้อมกัน เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา 

4. EduFirst School

หลักสูตรคอร์สเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเล็ก ของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ EduFirst เป็นคอร์สเรียนภาษาที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับเด็กเล็ก อายุ 5-10 ปี (ระดับอนุบาล-ระดับประถมศึกษา) เพื่อปูพื้นฐานทักษะการใช้ภาษาอังกฤษทั้ง 4 ด้าน คือ การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน

5. Speak Up Language Center

สถาบันสอนภาษา สำหรับเด็กเล็ก ที่อยู่ในช่วงอายุ 1.5 ถึง 12 ปี  ประยุกต์ใช้การสอนแบบมอนเตสซอรี่ (Montessori) โดยคุณครูมืออาชีพที่มีประสบการณ์ และเทคนิคการสอนภาษาเด็กเล็ก ซึ่งจะมีความเชี่ยวชาญและความชำนาญ ควบคู่กับเทคนิคการสอนภาษาเด็กที่น่าสนใจ และดึงดูดเด็กได้ดี

6. Chimps Academy

หลักสูตรสอนภาษาอังกฤษเด็ก ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กวัย 3-15 ปี โดยเฉพาะ เพื่อให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่าย ๆ เหมือนปอกกล้วยเข้าปาก และได้พื้นฐานแน่น ๆ แบบ ‘เจ้าของภาษา’ ไม่เน้นท่องจำ พร้อมได้ทักษะติดตัวตลอดชีวิตด้วยการเรียนรู้อย่างสนุกสนาน เหมาะสมกับพื้นฐานของผู้เรียน

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *